Về Camry 2.0G 2019
Cụm đèn trước
Cụm đèn trước được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sang trọng, đèn chiếu gần HID dạng thấu kính hiện đại cùng với hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu ALS. Ngoài ra, phiên bản 2.5 có thêm chế độ điểu khiển đèn tự động bật/tắt..
Mâm xe
Thiết kế mâm xe mới với góc cạnh tôn lên nét cá tính
Đèn sương mù
Thiết kế tinh tế của đèn sương mù tạo ấn tượng độc đáo cho phần đầu xe
Rèm chắn nắng phía sau
Rèm chắn nắng phía sau điều chỉnh điện cho cả 3 phiên bản giảm thiểu tác động của ánh mặt trời. Khi chuyển vị trí lái về vị trí “R”, rèm sẽ tự động hạ xuống để người lái quan sát khi lùi xe.
Ghế chỉnh điện
Ghế người lái chỉnh điện 10 hướng. Ghế khách hàng phía trước chỉnh điện 8 hướng giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tư thế thoải mái nhất.
Bảng đồng hồ trung tâm
Bảng đồng hồ táp lô gồm 2 đồng hồ lớn và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch với ánh sáng màu xanh dương cuốn hút và thân thiện với người sử dụng
Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh
Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh bằng nút bấm tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi ra/vào xe và khởi động/tắt máy với bộ điều khiển mang bên mình./p>
Hộp số tự động 6 cấp
Cả 3 phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp tăng giảm số êm ái. Riêng phiên bản 2.5Q được tích hợp lẫy chuyển số trên tay lái mang đến cảm giác lái thể thao và tiện lợi.
Động cơ 2AR-FE
Động cơ 2AR-FE với công nghệ điều phối van biến thiên kép, hệ thống biến thiên
chiều dài đường ống nạp góp phần giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu.
Cấu trúc giảm rung ồn
Những cải tiến về vật liệu cách âm mới tại nhiều vị trí trên khung sườn giúp cải thiện vượt bậc khả năng chống ồn và rung lắc của xe mang lại cảm giác yên tĩnh thư thái cho khoang hành khách.
Khung xe GOA
Khung xe GOA có các vùng co rụm hấp thu xung lực, giúp giảm thiểu tối đa lực tác động trực tiếp lên khoang hành khách.
Ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ
Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân
hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc trên giảm
chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối
đa chấn thương phần đốt sống cổ.
Hệ thống túi khí
CAMRY 2.5Q với 7 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí hông bên phía trước, túi khí đầu gối người lái và 2 túi khí rèm) giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.
(*) Hệ thống túi khí là thiết bị hỗ trợ dây đai an toàn. Người lái và hành khách nên cài dây đai an toàn mọi lúc
Hệ thống kiểm soát lực kéo
Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC kiểm soát lực phanh và công suất truyền tới các bánh xe giúp xe dễ dàng khởi hành hay tăng
tốc trên đường trơn trượt. Đặc biệt, hệ thống còn được trang bị nút tắt (Off) để khách hàng linh hoạt sử dụng.
Hệ thống hỗ trợ phanh ngang dốc
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC ngăn không cho xe bị trôi ngược về phía sau khi khởi hành trên các địa hình nghiêng.
Hệ thống chống bó cứng phanh
Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên
tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm
bảo ổn định thân xe.
Kích thước | D x R x C | mm x mm x mm | 4827 x 1825 x 1470 |
Chiều dài cơ sở | mm | 2775 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 160 | |
Bán kính vòng quay tối thiểu | m | 5,5 | |
Trọng lượng không tải | kg | 1445 | |
Trọng lượng toàn tải | kg | 2000 | |
Động cơ | Loại động cơ | 4 xy lanh thẳng hàng, VVT-i | |
Dung tích công tác | cc | 1998 | |
Công suất tối đa | mã lực @ vòng/phút | 145 / 6000 | |
Mô men xoắn tối đa | Nm @ vòng/phút | 190 / 4000 | |
Hệ thống truyền động | Cầu trước | ||
Hộp số | Tự động 4 cấp | ||
Hệ thống treo | Trước | Độc lập, kiểu Macpherson | |
Sau | Độc lập, kiểu Macpherson | ||
Vành & Lốp xe | Loại vành | Vành đúc | |
Kích thước lốp | 215/60R16 | ||
Phanh | Trước | Đĩa thông gió | |
Sau | Đĩa | ||
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 4 |